Nước súc miệng Thanh Nghị hỗ trợ người cai thuốc lá ngăn ngừa vi khuẩn gây chảy máu chân răng

Với hơn 4000 chất độc hại có trong khói thuốc, thuốc lá như một “sát thủ ngầm” đối với sức khỏe con người. Không chỉ là nguyên nhân trực tiếp gây ra các bệnh về đường hô hấp, thuốc lá cũng ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe răng miệng.

Theo một nghiên cứu: "Nguy cơ mắc các bệnh răng miệng ở những người hút thuốc mỗi ngày từ 10 điếu trở lên sẽ cao gấp 3 lần so với những người không hút thuốc. Những người nghiện thuốc lá nặng thì nguy cơ mắc các bệnh ung thư trong khoang miệng cao gấp 4 lần so với người bình thường. Nếu người hút thuốc nghiện rượu thì nguy cơ này sẽ gấp 15 lần".  Do đó tác động của việc hút thuốc lá đối với sức khỏe là vô cùng nghiêm trọng.



Hút thuốc lá là nguyên nhân trực tiếp gây ra các bệnh về đường hô hấp như: hen xuyễn, bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính, ung thư phổi hay nhiễm trùng đường hô hấp… đồng thời cũng là tác nhân ảnh hưởng tới sức khỏe răng miệng. Điều có thể dễ dàng nhận thấy ở những người hút thuốc lâu năm là hàm răng ố vàng và hơi thở ám đậm mùi thuốc lá. Không chỉ vậy, những hóa chất có trong khói thuốc lá khi ám lên răng cũng sẽ làm bào mòn các lớp canxin bao bọc răng, riêng ở những người hút thuốc tỉ lệ bám cao răng sẽ cao hơn người bình thường, cao răng bám nhiều mặt ngoài của răng làm giảm thẩm mỹ nghiêm trọng; những người ngậm tẩu nhiều sẽ làm mòn răng ở chỗ cắn tẩu thuốc, làm cho hàm răng không đều và xỉn màu…

Đồng thời, những người hút thuốc lá có tỉ lệ gặp phải các trường hợp viêm lợi, viêm nướu, nhiệt miệng… nguy hiểm nhất là viêm quanh răng mạn tính, bệnh tiến triển chậm nhưng hậu quả lại rất lớn, các vi khuẩn sau khi ăn sâu vào chân răng sẽ dẫn đến hiện trạng hoại tử chân răng, lở loét khiến nhiều người lầm tưởng là sâu răng.Cũng bởi vậy mà nhiều người chỉ tập trung chữa các bệnh răng miệng gặp phải nhưng không khỏi do không tìm hiểu nguyên nhân sâu xa của nó. Tuy nhiên có thể hạn chế bằng các phương thức sau:



Súc miệng nước muối: Súc miệng nước muối đều đặn vào sáng sớm và buổi tối trước khi đi ngủ. Các florua có trong muối sẽ giúp ngăn ngừa vi khuẩn tấn công, làm dịu vết loét và bảo vệ men răng.

Vệ sinh răng miệng kĩ càng: Đánh răng đều đặn bằng các sản phẩm kem đánh răng có chứa thành phần thảo dược tự nhiên và nguồn gốc rõ ràng vừa làm sạch răng miệng, vừa giữ cho khoang miệng được the mát tạo cảm giác sảng khoái, dễ chịu.

Sử dụng chỉ nha khoa thay vì dùng tăm: Chỉ nha khoa cũng là khái niệm khá mới mẻ với nhiều người xong việc sử dụng chỉ nha khoa sẽ giúp loại bỏ tối đa các vi khuẩn nằm sâu trong kẽ răng. Vi khuẩn và mảng bám vi khuẩn có thể lây lan sâu hơn bên dưới đường nướu răng, gây ra viêm nha chu và cuối cùng phải nhổ bỏ cả răng và chân răng. Việc sử dụng chỉ nha khoa sẽ giúp đẩy lùi các vi khuẩn từ sâu trong các kẽ răng.

Và quan trọng hơn cả loại bỏ được thuốc lá- nguyên nhân chính dẫn đến các vấn đề về răng miệng. Sử dụng các sản phẩm bổ trợ với thành phần thảo dược tự nhiên và đặc biệt là có chứa tinh chất quế giúp dịu đi các cơn thèm thuốc, làm thay đổi mùi vị thuốc lá. Từ đó từng bước từ bỏ thuốc lá đồng thời thích ứng dần với sự thay đổi của bản thân người hút không gây sự kích ứng đột ngột trong cơ thể.

Nước súc miệng Thanh Nghị với thành phần chính là tinh chất quế và công thức từ nano Ag sẽ len lỏi sâu vào trong khoang miệng, hỗ trợ ngăn chặn sự sinh sôi và phát triển của vi khuẩn đồng thời tiêu diệt tận gốc. Tinh chất quế với đặc tính nóng, thơm hương vừa làm thay đổi mùi vị thuốc lá khi hút vừa tạo cảm giac dễ chịu trong khoang miệng.



Nước súc miệng tinh chất quế Thanh Nghị

Số XNCBSP: 4280/19/CBMP-HN

Số XNNDQC: 263/2019/XNQCYTHCM

Công dụng: Hỗ trợ người có mong muốn cai thuốc lá, thuốc lào; giúp khử mùi hôi miệng khi hút thuốc; giữ hơi thở thơm tho, nhẹ nhàng, thoải mái

Hotline: 0868-807-456

Website: https://nhathuocthanhnghi.com.vn/

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Nguồn bài viết: https://kenh14.vn/nuoc-suc-mieng-hoa-nam-ho-tro-nguoi-cai-thuoc-la-ngan-ngua-vi-khuan-gay-chay-mau-chan-rang-20190611171606093.chn

 

 

Nhận xét

Ảnh của tôi
Nguyễn Thanh Nghị
Số nhà 274 Chợ Thị trấn Eapốk Cưmgar, ĐăkLắk, Vietnam
Tôi là nguyễn Thanh Nghị, sáng lập nhà thuốc Thanh Nghị và website nhathuocthanhnghi.com. Với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực đông y và là thành viên của hội đông y huyện cumgar. Hiện tại tôi đang phát triển sản phẩm thảo dược nước súc miệng cai thuốc lá thuốc lào Thanh Nghị, giúp người nghiện từ bỏ thuốc lá trong thời gian 5 đến 7 ngày.

Bài đăng phổ biến