Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị – An toàn, hiệu quả, sử dụng ngay tại nhà

Sản phẩm nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị sở hữu cực kỳ nhiều ưu điểm. Trong đó phải kể đến tác dụng vượt trội giúp hỗ trợ cai nghiện thuốc lá, thuốc lào dù bạn đang có nghiện nặng tới 30 – 40 năm hay nhanh chóng cắt cơn thèm thuốc ngay sau khi súc miệng, đồng thời ức chế cơn thèm trong 3-4 giờ...

Tác hại do khói thuốc lá gây ra

Khói thuốc lá chứa tới hơn 7000 chất, phần lớn là chất độc hại, trong đó có khoảng 60 chất là tác nhân gây ung thư, đặc biệt nguy hiểm nhất là nicotin.

Khi hút thuốc lá, hoặc sống chung với người hút thuốc, khói thuốc hít qua phổi ngấm vào máu, tích luỹ lâu ngày trở thành điều kiện và nguyên nhân gây nên các bệnh tim mạch, viêm nhiễm đường hô hấp gây tổn thương trong lòng mạch máu. Vì vậy người hút thuốc lá dễ bị các bệnh như: ung thư da, bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính, loãng xương, bệnh tim mạch, ung thư cổ tử cung, tinh trùng biến dạng, viêm tắc mạch máu, ung thư phổi và các cơ quan khác như: mũi, miệng, lưỡi, tuyến nước bọt, họng, thanh quản, thực quản, thận, dương vật…



Cách sử dụng sản phẩm

Sản phẩm hoàn toàn làm từ thảo dược tự nhiên (kim ngân hoa, cúc hoa, sinh khương, quế nhục, đại hồi, cam thảo…) nên rất an toàn cho người sử dụng.

Cách sử dụng: Cứ mỗi khi cảm thấy thèm thuốc, ngậm khoảng tầm 20ml nước, từ  1 – 2 phút, sau đó súc kỹ nhổ đi, nước súc miệng sẽ phản ứng với chất nicotin có trong khói thuốc làm cho mùi vị của thuốc bị thay đổi. Khi cầm thuốc lên hút lại cảm thấy mùi thuốc hôi khét và đắng ở trong khoang miệng. Trong thời gian sử dụng, nếu cổ họng có đờm, có thể nuốt một ít để giúp long đờm, làm sạch khoang miệng và họng. Lượng thuốc sẽ giảm dần sau 3 – 5 ngày và dứt hẳn sau 5 – 7 ngày sử dụng.



Lý do khiến khách hàng hài lòng về nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị

Tâm sự của anh Hà Đình Việt (SĐT: 035.899.32xx – Nghệ An) về nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị : "Sản phẩm nước súc miệng giúp cai thuốc lá, thuốc lào sở hữu cực kỳ nhiều các ưu điểm:

Hỗ trợ cai nghiện thuốc lá, thuốc lào dù bạn đang có nghiện nặng tới 30 – 40 năm.

Cắt cơn thèm thuốc ngay sau khi súc miệng đồng thời ức chế cơn thèm trong 3-4 giờ.

Không gây mệt mỏi, buồn ngủ, bứt rứt, cáu gắt… trong quá trình cai thuốc lá.

Trong môi trường có người hút thuốc, cho dù ngửi thấy hơi thuốc sẽ cảm thấy có mùi khét, hôi không có cảm giác thèm thuốc, không tái nghiện.

Chứa 100% thành phần tự nhiên, tuyệt đối an toàn, không tác dụng phụ.

Đào thải được độc tố nicotin và hơn 4000 chất độc khác của thuốc lá, nên khi đã cai dứt điểm được thuốc lá/thuốc lào rồi sẽ không còn bị tái nghiện.

Sản phẩm được kiểm nghiệm lâm sàng và chứng nhận bởi chuyên gia.

Đóng hộp nhỏ gọn, tiện lợi, dễ mang theo, dễ sử dụng".

Sản phẩm nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị vinh dự được nhận giải thưởng sản phẩm thương hiệu chất lượng cao – năm 2018 do chương trình truyền thông khảo sát.



Sản phẩm có đầy đủ giấy tờ, kiểm nghiệm và đã được cấp phép của Sở Y tế tỉnh Đăk Lăk.

Công ty TNHH Quốc Tế Thanh Nghị - Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị 

Địa chỉ: Số 274, Chợ Eapok, Huyện CưMgar, Tỉnh Đăk Lăk.

Website: https://nhathuocthanhnghi.com.vn/

Liên hệ làm đại lý, nhà phân phối qua webside, fanpage của công ty.

Nguồn bài viết:

https://www.doisongphapluat.com/can-biet/nuoc-suc-mieng-cai-thuoc-la-quit-smoking-an-toan-hieu-qua-su-dung-ngay-tai-nha-a271085.html

 

 

Nhận xét

Ảnh của tôi
Nguyễn Thanh Nghị
Số nhà 274 Chợ Thị trấn Eapốk Cưmgar, ĐăkLắk, Vietnam
Tôi là nguyễn Thanh Nghị, sáng lập nhà thuốc Thanh Nghị và website nhathuocthanhnghi.com. Với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực đông y và là thành viên của hội đông y huyện cumgar. Hiện tại tôi đang phát triển sản phẩm thảo dược nước súc miệng cai thuốc lá thuốc lào Thanh Nghị, giúp người nghiện từ bỏ thuốc lá trong thời gian 5 đến 7 ngày.

Bài đăng phổ biến