Lời thú tội từ một người vợ có chồng nghiện thuốc lá

 “Hôn một người nghiện thuốc giống như hôn cái gạt tàn: đắng nghét và đau đớn". Đó là “bi kịch” nội tâm của người vợ ngày càng trở nên gắt gỏng vì có chồng đam mê khói thuốc. Chị càng gắt gỏng, chồng càng chán nản và lại tiếp tục hút thuốc...

Xin hãy nhớ rằng, đàn ông nghiện thuốc rất khó chống lại cơn thèm. Nnhưng, chị hoàn toàn có thể giúp chồng cai nghiện dứt điểm bằng giải pháp ngắt ngay cơn thèm thuốc chỉ trong 30 giây đã được chứng minh là hiệu quả nhất mà em vô tình tìm hiểu được.



Hàng năm tại Việt Nam tỉ lệ tử vong do hút thuốc lá ước tính có khoảng 40.000 người nhưng hiện mức độ nhận thức về tác hại của hút thuốc lá và hút thuốc thụ động (hít phải khói của người hút thuốc) vẫn còn hạn chế và là một trong những quốc gia có số lượng hút thuốc lá ở nam giới cao nhất thế giới với tỉ lệ 56,1%, theo ghi nhận của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO).

Ngoài các loại bệnh tật gây ra cho người hút, người vợ cũng phải cực kỳ chịu đựng khi có chồng nghiện hút: cả nhà ngập mùi thuốc hôi, ám vào quần áo, ám vào hơi thở. Ám ảnh nhất còn là “mùi hôi miệng” của chồng, mùi đắng nước bọt, hàm răng ố vàng xấu xí khiến vợ né tránh gần gũi, đánh mất cảm giác yêu mặn nồng.

Theo kết luận của các nhà khoa học Mỹ trong công trình nghiên cứu đăng trên tạp chí Y Khoa New England số ra ngày 21/1: “Những người thường xuyên sử dụng thuốc lá điện tử - sản phẩm từng được kỳ vọng giúp người nghiện cai thuốc và giảm tác hại của việc hút thuốc - có nguy cơ mắc các bệnh ung thư cao gấp 15 lần so với những người hút các loại thuốc lá thông thường”.

Thậm chí có thể kể đến các liệu pháp thay thế Nicotine (kẹo ngậm, miếng dán, thuốc xịt Nicotine...). Các sản phẩm này đều đưa ra cách thức xoa dịu cơn thèm thuốc bằng cách bổ sung nicotine vào cơ thể, qua một hình thức khác.

Thực tế em đã thử cách này cho chồng trong khoảng 3 tháng, nhưng với em nó không hiệu quả. Khi em dừng mua miếng dán vì quá tốn kém thì chồng vẫn lại hút thuốc, và hút thuốc nhiều hơn.

Với kinh nghiệm của người vợ đã tìm hiểu ti tỉ cách cai nghiện gần năm nay, em khẳng định với người nghiện thuốc nặng như chồng em, những phương pháp thông thường không có hiệu quả mà còn khiến chồng mệt mỏi, suy sụp do thiếu hụt nicotine trong 2-4 tuần đầu. Em đã luẩn quẩn hoang mang như thế cho tới khi tìm được phương pháp ngắt ngay cơn thèm thuốc trong 30s này.



Có lần, nhỏ bạn gửi tặng em một hộp thảo dược súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị. Em mang về cho chồng với sự kỳ vọng xen lẫn hoài nghi vì cũng đã mệt mỏi bấy lâu nay.

Nhưng rồi mọi thông tin hết làm em băn khoăn khi chồng bảo “ Tự nhiên hết thèm thuốc hẳn mình ạ ! ”

Em vui mừng và bắt đầu ngày đêm chỉ lo nhắc chồng sử dụng thảo dược cai thuốc Thanh Nghị. Và rồi chồng em đã cai thuốc lá thành công chỉ sau 5 ngày và còn lại gần 1 chai nữa chưa dùng đến.

Thật ra cách sử dụng vô cùng dễ. Ngay khi thèm thuốc thì ngậm một ngụm ngay, súc sạch rồi nhổ ra. Ngày súc 5-7 lần. Ngày đầu tiên chồng em rất lười súc miệng nhưng em động viên bảo phải làm đúng. Khoảng 3-4 ngày sau chồng bảo ít thấy thèm thuốc, số lần súc miệng giảm lại. Ngày thứ 5-7 thì hết hơn một chai và anh ấy bảo không cần súc miệng nữa, đây là thời điểm rất quan trọng, chồng có thể cự không dùng nữa nên phải cương quyết dùng đủ liệu trình.

Bài thuốc này vợ chồng em cứ tích cực đi kể cho mọi người biết coi như làm phúc, giúp được ai thì giúp. Nếu lúc trước em nản quá mà từ bỏ, hay bỏ lão thì giờ hạnh phúc của em cũng tan vỡ rồi. Với bài thuốc này em mong nhiều gia đình sẽ vượt qua thời gian khó khăn để có cuộc sống khỏe mạnh không khói thuốc.

Bao bì có in dập nổi tên Công ty TNHH Quốc Tế Thanh Nghị. Đương quy, Cam thảo, Đại hồi, Quế chi, Kim ngân hoa, Lương khương... cùng các phụ gia, ngâm trong rượu nguyên chất nồng độ cao để thuốc phát huy tối đa tác dụng.

Điều mà người dùng sẽ trải nghiệm với thảo dược súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị là CẢM GIÁC SẢNG KHOÁI sử dụng, giúp ngắt cơn thèm thuốc trong 30s.



Sản phẩm muốn hiệu quả cần sự cam kết hợp tác từ người nghiện thuốc, phải tuân theo hướng dẫn sử dụng. Ngay khi có cảm giác thèm thuốc lá, phải dừng mọi việc lại và súc miệng ngay. Khi đó việc bỏ thuốc lá trở nên vô cùng dễ dàng!

Trường hợp không biết mua ở đâu, bạn truy cập:

website: https://nhathuocthanhnghi.com.vn/

Hotline công ty: 0868 807 456

Địa chỉ: Số 274, Chợ Eapok, Huyện CưMgar, Tỉnh Đăk Lăk.

Nguồn bài viết: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/loi-thu-toi-tu-mot-nguoi-vo-co-chong-nghien-thuoc-la-c683a854509.html

Nhận xét

Ảnh của tôi
Nguyễn Thanh Nghị
Số nhà 274 Chợ Thị trấn Eapốk Cưmgar, ĐăkLắk, Vietnam
Tôi là nguyễn Thanh Nghị, sáng lập nhà thuốc Thanh Nghị và website nhathuocthanhnghi.com. Với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực đông y và là thành viên của hội đông y huyện cumgar. Hiện tại tôi đang phát triển sản phẩm thảo dược nước súc miệng cai thuốc lá thuốc lào Thanh Nghị, giúp người nghiện từ bỏ thuốc lá trong thời gian 5 đến 7 ngày.

Bài đăng phổ biến