Tác hại của việc hút thuốc lá với dạ dày

Bấy lâu, khói thuốc trắng được coi như nguyên do hàng đầu dẫn đến các căn bệnh về đường hô hấp. Chưa buông tha cho sức khỏe con người, khói thuốc lá còn khiến các hệ cơ quan khác của cơ thể từng ngày bị ăn mòn và hao hụt “công năng” đáng kể. Một trong số đó phải kể đến hệ tiêu hóa và đặc biệt là dạ dày.

Những người hút thuốc họ có thể đưa ra hàng trăm, hàng ngàn lý do để tiếp tục thói quen này nhưng dù gì đi nữa thì khoa học đã chứng minh hút thuốc lá là một thói quen xấu và ảnh hưởng nghiệm trọng đến sức khỏe của người hút và mọi người xung quanh. Có một số người bao biện cho mình rằng : “Tôi hút thuốc lá vừa đủ và thuốc lá truyền thống nên ít độc hại thôi”. Xin thưa, không có ngưỡng an toàn cho việc hút thuốc lá. Chỉ cần châm điếu thuốc và hít hà trong làn khói nicotin thì bạn đã vô tình “nạp” cho cơ thể mình hơn 7000 chất độc khác nhau đấy ạ. Trong bài viết này, các bạn có thể hiểu thêm về thuốc lá truyền thống và những tác hại nguy hiểm của nó đến dạ dày con người.

 Tìm hiểu chi tiết tại bài viết: https://bibliocrunch.com/profile/nhathuocthanhnghi/


Hút thuốc - Con đường ngắn nhất dẫn đến viêm loét dạ dày

Viêm loét dạ dày là căn bệnh không hiếm gặp ở Việt Nam. Nguyên nhân dẫn đến viêm loét dạ dày không thiếu nhưng một trong số đó hút thuốc lá và hít phải khói thuốc thụ động là nguyên nhân khá phổ biến. Những chất độc hại trong khói thuốc lá sẽ làm bong và dẫn đến viêm loét dạ dày ở những người nhiễm vi khuẩn H.pylory.  Những biến chứng của bệnh này đó là dạ dày loét đục, chảy máu và dẫn đến tử vong. Bệnh viêm loét dạ dày có thể chữa khỏi nhưng rất không may nó không thuộc vào nhóm người thường xuyên hút thuốc.
 

Hút thuốc có thể gây ra một số bệnh liên quan đến viêm loét dạ dày như

  • Thúc đẩy sự trào ngược của tá tràng trở vào dạ dày
  • Làm tăng nồng độ axit trong tá tràng và tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn H.pylory phát triển
  • Làm giảm lưu lượng chảy trong các mạch máu nhỏ ở dạ dày. Điều này khiến dạ dày của bạn lâu lành vết thương
  • Cản trở việc sản xuất ra các chất tự nhiên làm lành các mô bị tổn thương ở dạ dày, ruột và tá tràng


Bệnh Crohn

Đây là một căn bệnh được hiểu là viêm loét đường ruột mãn tính. Viêm loét đường ruột khiến bạn luôn rời vào trạng thái khó chịu, đau bụng, tiêu chảy,.. Cách điều trị đó là cắt bỏ phần ruột bị tổn thương. Những người hút thuốc lá có nguy cơ bị mắc căn bệnh này nhiều hơn đáng kể. 

 

Ung thư dạ dày

Mức độ cao nhất và đáng sợ nhất mà người hút thuốc phải lãnh khi duy trì thói quen xấu này. Hút thuốc lá có thể dẫn đến ung thư dạ dày.Như vậy, ngoài những nguy hại cho phổi, thì thuốc lá còn ảnh hưởng đến dạ dày, đường ruột thậm chí là tim, thần kinh, não bộ. Để kìm hãm được những tác hại của khói thuốc lá đối với sức khỏe thì ngay từ bây giờ bạn có thể ngăn ngừa hành vi hút thuốc lá bằng cách tự lên cho mình một kế hoạch cai thuốc phù hợp, quyết tâm và có hiểu biết.
 

Trên thực tế, nhiều người đã chuyên tâm vào việc cai thuốc nhưng nói suông thôi chưa đủ. Trên hết, bạn phải là người có ý chí từ bỏ. Hãy vì bản thân, vì gia đình để dứt hẳn thói quen bấy lâu của mình. Khi thực sự có niềm tin và ý chí rồi thì hãy tìm cho mình một phương pháp hỗ trợ cai thuốc hiệu quả. Một trong những sản phẩm hỗ trợ đắc lực cho bạn đó chính là “nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị”.

Chi tiết tại bài viết: https://www.bonanza.com/users/45366619/profile


Hãy cai thuốc lá ngay hôm nay

 

Không phải là cao lương mỹ vị, nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị là một “bài thuốc dân gian” bén duyên trên đất nước bạn Lào được lương y Lê Thanh Nghị mang về rồi dày công nghiên cứu và cho ra sản phẩm. Mới ra mắt từ năm 2015 nhưng sản phẩm đã thực sự đạt được thành công khi “giải cứu” được nhiều người giữa vòng luẩn quẩn với khói thuốc.

xem thêm tại: https://steepster.com/ntthanhnghi
 

Với nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược cùng hiệu quả hỗ trợ cai thuốc cao và giá thành phải chăng, nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị đã trở thành người bạn tin tưởng trong suốt quá trình cai thuốc của khách hàng. Với tác dụng ức chế cơn thèm thuốc tạm thời, hỗ trợ tốt cho việc cai thuốc, nhiều bạn hỏi dùng nước súc miệng cai thuốc lá thầy nghị thì cai thuốc lá bao lâu là thành công , nếu bạn dùng sản phẩm chỉ sử dụng trong vòng từ 5-7 ngày bạn đã có thể hoàn thành quá trình cai thuốc. Để hiểu hơn về sản phẩm, bạn có thể liên hệ với công ty chúng tôi qua địa chỉ website https://nhathuocthanhnghi.com

 

Mọi chi tiết bạn có thể inbox trực tiếp cho nhân viên công ty tại đây hoặc đến trực tiếp công ty TNHH Quốc tế Thanh Nghị tại địa chỉ: CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ THANH NGHỊ địa chỉ Buôn Phơng, xã EaTul, Huyện CưM’gar, Tỉnh Đak Lak hotline 0868807456 hoặc thanhnghipharmacy@gmail.com

Nhận xét

Ảnh của tôi
Nguyễn Thanh Nghị
Số nhà 274 Chợ Thị trấn Eapốk Cưmgar, ĐăkLắk, Vietnam
Tôi là nguyễn Thanh Nghị, sáng lập nhà thuốc Thanh Nghị và website nhathuocthanhnghi.com. Với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực đông y và là thành viên của hội đông y huyện cumgar. Hiện tại tôi đang phát triển sản phẩm thảo dược nước súc miệng cai thuốc lá thuốc lào Thanh Nghị, giúp người nghiện từ bỏ thuốc lá trong thời gian 5 đến 7 ngày.

Bài đăng phổ biến