Nước súc miệng cai thuốc lá thanh nghị có tốt không?

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị không đơn thuần chỉ là 1 sản phẩm giúp cai nghiện thuốc lá. Mà nó còn mang một ý nghĩa nhân văn rất sâu sắc giúp bạn và những người xung quanh bạn thoát khỏi những hiểm họa khôn lường về sức khỏe do khói thuốc gây ra. Lợi ích mang lại về kinh tế và sức khỏe cho bản thân và gia đình người cai thuốc lá là rất to lớn và rõ rệt. Tuy nhiên còn nhiều khách hàng vẫn còn hoài nghi về tác dụng của sản phẩm. Cai thuốc lá Thanh Nghị có hiệu quả không? Đây là câu hỏi của rất nhiều khách hàng có nhu cầu cai thuốc lá tìm hiểu và quan tâm. Hãy cùng Nhà Thuốc Thanh Nghị cung cấp thêm những thông tin về sản phẩm cũng như hãy cùng nghe những lời chia sẻ rất mộc mạc, chân thành của khách hàng đã mua và sử dụng sản phẩm.



Cai thuốc lá Thanh Nghị có tốt không|?

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị là một thương hiệu luôn được nhắc tới mỗi khi đề cập đến những phương pháp giúp cai thuốc lá. Bởi lẽ Nước súc miệng miệng cai thuốc lá Thanh Nghị là một sản phẩm giúp cai thuốc lá cực kì hiệu quả do Công Ty TNHH Quốc Tế Thanh Nghị sản xuất. Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị có chứa các thành phần thảo dược tự nhiên từ hai miền Nam Bắc như: Bồ Công Anh, Tơm Trơng, Kim Ngân Hoa, Cúc Hoa, Quế Nhục, Cam Thảo, Đại Hồi... sẽ phản ứng trực tiếp với chất Nicotine có trong thuốc lá, làm giảm cảm giác thèm thuốc, mất vị ngon của thuốc lá, giảm độc tính do Nicotine gây ra từ đó giúp người nghiện thuốc lá cai thuốc hiệu quả.

 Tìm hiểu chi tiết tại: http://thanhhoa.gov.vn/portal/faq/Pages/chi-tiet-hoi-dap.aspx?detailview=1272

Thiết kế Tiện lợi: Hai chai nhỏ gọn, tiện lợi mang theo bên mình.

Dễ sử dụng: Mỗi khi thèm thuốc chỉ cần lấy ra súc miệng mà không cần pha chế, chế biến cầu kỳ rất tiện lợi và tiết kiệm thời gian.

An toàn: Sản phẩm chiết xuất hoàn toàn 100% từ thảo dược thiên nhiên, thân thiện và lành tính với sức khoẻ người sử dụng. Đặc biệt sản phẩm đã được kiểm nghiệm bởi Trung tâm kỹ thuật Tiêu chuẩn đo lường chất lượng 1 thuộc Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường chất lượng chứng nhận sản phẩm thân thiện và có lợi cho người sử dụng. Vậy nên, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sản phẩm an toàn và không gây ra tác dụng phụ.

Tiết kiệm: So với các biện pháp cai thuốc lá khác như thuốc lá điện tử, chantix, bubropion, viên ngậm Nicotine, kẹo cao su Nicotine, miếng dán Nicotine… chi phí cai thuốc lá bằng cai thuốc lá Thanh Nghị chỉ bằng 1/10 đến 1/20.

Tên sản phẩm

Liệu trình

Đơn giá (tham khảo)

Chi phí (tham khảo)

Kẹo cao su Nicotine

12 tuần
Trung bình 6 viên/ngày

7.000 VNĐ/viên

3.528.000 VNĐ

Viên ngậm Nicotine

12 tuần
Trung bình 6 viên/ngày

7.000 VNĐ/viên

3.528.000 VNĐ

Miếng dán Nicotine

12 tuần
1 miếng/ngày

70.000 VNĐ/ miếng

5.880.000 VNĐ

Chantix

12 tuần

 

>8.000.000 VNĐ

Bubropion

12 tuần

 

>8.000.000 VNĐ

         

Gần đây xu hướng chuyển sang dùng thuốc lá điện tử như là một phương án thay thế thuốc lá để cai nghiện thuốc lá. Nhưng chi phí sử dụng thuốc lá điện tử để cai nghiện là rất cao. Một bộ dụng cụ hút với nhiều mẫu mã, chất lượng khác nhau giá từ 3 - 5 triệu đồng/bộ. Một chai tinh dầu có mức giá 200.000 - 700.000 đồng/chai (30 - 50 ml). Như vậy nếu sử dụng thuốc lá điện tử để cai sẽ có chi phí khá cao, thậm chí gấp hơn 20 lần so với cai thuốc lá Thanh Nghị. Theo các chuyên gia khuyến cáo nguy cơ mắc ung thư ở những người hút thuốc lá điện tử sẽ cao hơn 15 lần so với người nghiện thuốc lá thông thường.



Hiệu quả

Sử dụng cai thuốc lá Thanh Nghị chỉ sau vài ngày, giúp bạn hết hẳn cơn thèm thuốc và chán mùi vị khói thuốc. Hiệu quả đã được Trung tâm kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng 1 thuộc Tổng Cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng chứng nhận cai bỏ thuốc hoàn toàn sau 5 ngày sử dụng thậm chí với những người nghiện 30 - 40 năm.

Công dụng nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị: 

+ Loại bỏ, thanh lọc độc tố Nicotine và hơn 7.000 hóa chất độc hại trong thuốc lá ra khỏi cơ thể và ra ngoài khoang miệng.
+ Giảm và cắt cơn thèm hút thuốc ngay sau khi súc miệng.
+ Hiệu quả sản phẩm có thể thấy được rõ rệt sau 3 ngày, sau quá trình sử dụng sản phẩm (trung bình khoảng 5 - 7 ngày) sẽ thấy mất cảm giác thèm vị thuốc lá, mất vị ngon của thuốc lá, ngửi mùi khói thuốc thấy hôi khét khó chịu, không còn muốn hút thuốc lá.
+ Cai dứt điểm hoàn toàn, không còn phụ thuộc Nicotine, không tái nghiện, không tác dụng phụ, hiệu quả tuyệt đối.
+ Làm sạch miệng, thơm miệng, chắc răng, hỗ trợ trong việc điều trị các bệnh liên quan đến khoang miệng, cổ họng, giúp tiêu đờm, kháng viêm hiệu quả.
+ Giảm thời gian cai thuốc lá, giảm các triệu chứng cai thuốc lá như: Thèm hút thuốc, cáu gắt, lo lắng, căng thẳng.
+ Lưu ý: Công dụng của sản phẩm trong cai thuốc lá và thuốc lào là như nhau. Trong quá trình sử dụng nếu có ho, cổ họng có đờm, có thể ngậm súc miệng và nuốt lại phần nhỏ sẽ tiêu đờm, thanh lọc độc tố và kháng viêm rất tốt. Sau 5 - 7 ngày cai sẽ thấy cổ họng thông thoáng, dễ chịu.

Cai thuốc lá Thanh Nghị - Tự hào thương hiệu Việt Nam Cai thuốc lá Thanh Nghị - Tự hào thương hiệu Việt Nam

Xem thêm tại bài viết: http://stttt.dongnai.gov.vn/Lists/Hi%20p/DispForm.aspx?ID=799&ContentTypeId=0x0100BAD61E46A0C460479F1822E1D427A000



Phản hồi khách hàng sử dụng cai thuốc lá Thanh Nghị

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh nghị được đánh giá là một trong những sản phẩm tốt nhất thị trường hiện nay trong việc hỗ trợ cai thuốc lá, thuốc lào. Sản phẩm đã giúp hàng triệu người nghiện đoạn tuyệt với thuốc lá, thuốc lào chỉ sau 1 liệu trình sử dụng trong thời gian rất ngắn chỉ sau 5 ngày sử dụng.

Chi tiết tại: http://stnmt.baclieu.gov.vn/Lists/GopyDB/DispForm.aspx?ID=1183
Theo khảo sát các khách hàng đã sử dụng sản phẩm nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị cho thấy tỷ lệ cai thuốc lá thành công chỉ cần một liệu trình là rất cao. Trên 90% số khách hàng đã cai được thuốc lá chỉ với 1 liệu trình (2 chai), thời gian cai 5 tới 7 ngày. Khoảng gần 10% khách hàng cai thuốc lá sau 1,5 liệu trình (3 chai) và 2 liệu trình (4 chai), thời gian sử dụng từ 10 tới 15 ngày. 
Không một lời quảng cáo nào tốt bằng phản hồi chân thực của khách hàng. Sản phẩm cai thuốc lá Thanh Nghị đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng. Họ là ai? Họ chính là những người nông dân, công nhân, giáo viên, công chức… từ khắp mọi miền tổ quốc đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm. Mỗi một phản hồi tích cực của khách hàng sử dụng là một điểm cộng, minh chứng cho sự hiệu quả, độ an toàn của sản phẩm cai thuốc lá Thanh Nghị đến tay người tiêu dùng. 

Nhận xét

Ảnh của tôi
Nguyễn Thanh Nghị
Số nhà 274 Chợ Thị trấn Eapốk Cưmgar, ĐăkLắk, Vietnam
Tôi là nguyễn Thanh Nghị, sáng lập nhà thuốc Thanh Nghị và website nhathuocthanhnghi.com. Với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực đông y và là thành viên của hội đông y huyện cumgar. Hiện tại tôi đang phát triển sản phẩm thảo dược nước súc miệng cai thuốc lá thuốc lào Thanh Nghị, giúp người nghiện từ bỏ thuốc lá trong thời gian 5 đến 7 ngày.

Bài đăng phổ biến