Hút Thuốc Lá Hết Hạn Có Sao Không?

Hút thuốc lá hết hạn có sao không? Có lẽ đây là câu hỏi của nhiều người nhưng đồng thời có khá nhiều người hút thuốc lá không quan tâm đến hạn sử dụng của thuốc lá, chỉ cần có thuốc hút là được. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về việc hút thuốc lá hết hạn sử dụng sẽ có tác hại như thế nào.

Hút thuốc lá hết hạn có sao không?

Hầu hết tất cả các loại thuốc lá hết hạn có độ ẩm cao hơn thông thường, đây là điều kiện thuận lợi để các loại men, nấm mốc phát triển. Khi những loại nấm mốc này cùng với độc tố của chúng đi vào cơ thể sẽ gây ra rất nhiều hệ lụy đến sức khỏe của chúng ta. Ước tính có hơn 40% loài nấm mốc sinh sản độc tố gây hại đến cơ thể con người. Tùy vào loại men, nấm mốc và sử dụng thuốc lá có chứa nấm mốc với lượng nhỏ hay lớn mà tác hại của nó khác nhau. Nếu sử dụng lượng nhỏ thì sẽ có biểu hiện nôn mửa, choáng váng, tiêu chảy. Nếu một lượng tốn loại nấm mốc xâm nhập vào cơ thể sẽ dẫn đến một số bệnh lý nguy hiểm như ung thư gan do aflatoxin, suy thận do ochratoxin, ung thư buồng trứng do fumonisin,...Ngoài ra, khi hít phải nấm mốc vào cơ thể, các bào tử của nấm mốc sẽ hình thành với số lượng lớn dẫn đến các bệnh về hô hấp như hắt hơi, hen suyễn, viêm phổi mãn tính, xơ nang, buồn nôn, ngứa mắt, đau đầu,...Nghiêm trọng hơn nếu bạn tiếp xúc với một số loại nấm mốc sản sinh ra độc tố mycotoxin với nồng độ cao sẽ ảnh hưởng đến hệ thần kinh, có nguy cơ dẫn đến tử vong. Bên cạnh tác hại do độc tố gây ra thì các loại men, nấm mốc này chính là nguyên nhân gây nên các bệnh ung thư nếu được tích tụ lâu ngày trong cơ thể. 

Theo thí nghiệm, các loại thực phẩm ẩm mốc để trong nhiệt độ cao 1500C, mặc dù các bào tử nấm đều bị thiêu rụi nhưng độc tố của chúng không bị phá hủy hoàn toàn nên vẫn rất có hại đến cơ thể.

Xem thêm tại: https://flipboard.com/@ntthanhnghi/nh%C3%A0-thu%E1%BB%91c-thanh-ngh%E1%BB%8B-n7ugkit0z

Chi tiết tại bài viết: https://flipboard.com/@ntthanhnghi/gi-i-thi-u-n-c-s-c-mi-ng-cai-thu-c-l-thanh-ngh-hf323n45y


 

Từ bỏ thuốc lá với nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị 100% từ thiên nhiên

Hãy bắt đầu từ bỏ thuốc lá ngay hôm để giúp cơ thể được thanh lọc, giảm thiểu những căn bệnh do thuốc lá gây ra, cai thuốc để tăng cân. Từ bỏ thuốc lá nhanh thì không hề đơn giản nhưng với nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị chiết xuất từ 100% thiên nhiên sẽ giúp bạn cai nghiện thuốc tận gốc chỉ từ 5 - 7 ngày.

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị có tác dụng làm sạch miệng, thơm miệng, chắc răng, làm giảm cảm giác thèm thuốc lá, cai nghiện thuốc lá. Sản phẩm nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị được sản xuất dưới dạng lỏng, gồm những thành từ nhiên nhiên: bồ công anh, tơm trong, kim ngân hoa, cúc hoa, quế nhục, cảm thảo, đại hồi được pha chế theo quy trình khoa học, đảm bảo an toàn chất lượng. Vào năm 2016, Công ty TNHH Quốc tế Thanh Nghị được sở kế hoạch và đầu tư tỉnh Đắk Lắk cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp. Ngày 08/05/2017, Sở y tế Đăk Lăk chứng nhận sản phẩm nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị của công ty TNHH Quốc tế Thanh Nghị đủ điều kiện sản xuất mỹ phẩm và theo dây chuyền: sản xuất sản phẩm dạng lỏng. Sau khi sản phẩm giúp được nhiều người cai thuốc lá thành công thì nước súc miệng Thanh Nghị được nhiều người biết đến và tin tưởng sử dụng.

Bên cạnh đó, có một số lưu ý khi bạn dùng nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị:

  • Tùy theo cơ địa của mỗi người và diễn biến cơ thể khi sử dụng sản phẩm sẽ khác nhau.
  • Nếu bạn thấy nước súc miệng cai thuốc Thanh Nghị quá cay nồng thì ngậm vào súc luôn, nhổ đi.
  • Không được sử dụng sản phẩm khi bị dị ứng với cồn, rượu bia, các bệnh về răng miệng.
  • Với những khách hàng vừa nghiện rượu bia vừa nghiện thuốc lá thì nên cai rượu bia trước rồi mới cai thuốc lá.
  • Trong quá trình cai thuốc nên ăn nhiều rau xanh, trái cây, ăn uống hợp lý.
  • Sản phẩm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • tìm hiểu thêm tại https://flipboard.com/@ntthanhnghi

 

Không nên tiếc một bao thuốc lá mà dùng lại thuốc hết hạn, một điếu thuốc đã gây hại đến cơ thể rất nhiều nếu dùng một loại thuốc hết hạn sẽ đưa bạn đến cái chết ngày một nhanh hơn. Tốt hơn hết là hãy từ bỏ thuốc lá để bảo vệ sức khỏe của mình và những người xung quanh. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết!

Bài viết liên quan: https://www.scoop.it/topic/quit-smoking-by-nguyen-thanh-nghi

Nhận xét

Ảnh của tôi
Nguyễn Thanh Nghị
Số nhà 274 Chợ Thị trấn Eapốk Cưmgar, ĐăkLắk, Vietnam
Tôi là nguyễn Thanh Nghị, sáng lập nhà thuốc Thanh Nghị và website nhathuocthanhnghi.com. Với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực đông y và là thành viên của hội đông y huyện cumgar. Hiện tại tôi đang phát triển sản phẩm thảo dược nước súc miệng cai thuốc lá thuốc lào Thanh Nghị, giúp người nghiện từ bỏ thuốc lá trong thời gian 5 đến 7 ngày.

Bài đăng phổ biến