Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Nước Súc Miệng Cai Thuốc Lá Thanh Nghị

Để sử dụng nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị mang lại hiệu quả tốt nhất và an toàn với sức khỏe của bạn, thì bạn cần phải nắm rõ hướng dẫn sử dụng của sản phẩm trong bài viết dưới đây.

Cơ thể mỗi người có cơ địa thích ứng khác nhau nên việc đáp ứng thuốc cũng không thể giống nhau. Nhưng nếu bạn áp dụng đúng quy trình, cách sử dụng, tuân thủ những lưu ý mà nhà thuốc Thanh Nghị đưa ra thì dù là người nghiện thuốc lá lâu năm cũng vẫn có thể đem lại thành công mỹ mãn.



Video giới thiệu sản phẩm nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị 


Hướng dẫn sử dụng Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị

Trước khi sử dụng sản phẩm này, bạn cần tự hỏi lại mình rằng: bạn đã quyết tâm bỏ thuốc lá chưa?

Nếu chưa đủ quyết tâm, thì những phương pháp cai thuốc lá cũng gần như sẽ không có tác dụng với bạn. Vì thế, đây là điều tiên quyết trước khi bạn đọc tiếp hướng dẫn sử dụng sau đây.

Thuốc cai thuốc lá Thanh Nghị được bào chế dưới dạng nước súc miệng, cách sử dụng sản phẩm này như sau:

Bạn nhịn hút thuốc lá (thuốc lào) cho tới khi không chịu được nữa thì bạn ngậm 1 ngụm vừa miệng (từ 20ml-30ml tùy theo kích cỡ vòm miệng), Bạn ngậm trong vòng hơn 1 phút sau đó bạn súc đều lên, cố gắng làm sao khi súc bạn ngửa cổ khò khò để cho thuốc xuống sâu trong cổ họng và đi vào các chân răng , khi thấy mùi hơi khét khét trong cổ họng thì bạn nhổ đi

Tuyệt đối không súc lại bằng nước khác khi vừa nhổ nước súc đi , bạn để sau 15 phút thì có thể ăn uống lại bình thường

Thông thường thì 2 ngày đầu tiên mình sẽ súc 3 – 4 lần tùy vào mức độ thèm của người nghiện (Số lượng ngậm trong ngày không giới hạn phụ thuộc và lên cơn thèm của người hút), sau 2 ngày cơn thèm đã giảm đi rất rất nhiều , vậy lúc này bạn cần súc 1 – 2 lần mà thôi

Trong trường hợp mà bạn ho nhiều quá, ngứa họng thì bạn có thể nuốt một thuốc để cho đầm họng nhé (Thuốc không ảnh hưởng gì đến cơ thể)

Bạn làm liên tục như vậy trong 5 – 7 ngày bạn sẽ hết thèm thuốc, lúc này bạn đã cai thành công,

Theo khảo sát lâm sàng trên 1000 khách hàng đã dùng thử thuốc cai thuốc lá Thanh Nghị trong vòng 1 tuần, thì kết quả đáng ngạc nhiên:

90% những người dùng thuốc cai được thuốc lá, thuốc lào hoàn toàn và dứt điểm chỉ trong vòng 5-7 ngày với chỉ 1 liệu trình điều trị 2 chai (với những người quyết tâm cai thuốc và cơ địa tốt)

5% phải dùng đến liệu trình thứ 2 (từ 3-4 chai và thường kéo dài từ 10-12 ngày (đối với người nghiện lâu năm và cơ địa khó cai thuốc)

5% còn lại thì chỉ giảm tối đa các triệu chứng thèm thuốc và giúp người nghiện hút ít đi mà không cai dứt được. (có thể là do họ chưa đủ quyết tâm).

Cách sử dụng đơn giản, sản phẩm được bào chế và đóng gói tiện lợi cho người sử dụng nên rất phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

Dù bạn là người bận rộn thì vẫn có thể mang theo chai thuốc mọi lúc moi nơi. Chúng được coi như công cụ đắc lực để cắt cơn thèm thuốc nhanh chóng, giúp người cai thuốc giảm được cảm giác khó chịu, bứt rứt khi thèm hút thuốc.

Để việc sử dụng nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị đạt hiệu quả thì bạn nhất thiết phải tuân thủ những quy định và lưu ý của thầy thuốc khi sử dụng sản phẩm.

 

quá trình sử dụng nước súc miệng Thanh Nghị để cai thuốc lá

 

Những điều nên làm khi sử dụng Cai thuốc lá Thanh Nghị

Một trong những yếu tố quyết định đến thành công của việc cai thuốc lá chính là tinh thần và sự quyết tâm của mỗi người. Nếu bạn cai thuốc lá kiểu ép buộc, không quyết tâm, chỉ cần ai đó dụ dỗ, lôi kéo là sẽ hút lại ngay nên dù có dùng bao nhiêu liệu trình thuốc cũng sẽ không có tác dụng.

Chính vì vậy, điều nên làm đầu tiên đối với một người muốn cai thuốc lá chính là lòng quyết tâm cao, kiên trì dùng nước súc miệng đều đặn, cần phải giữ tinh thần thoải mái. Dù có gặp nhiều khó chịu khi bị những cơn thèm thuốc dày vò cũng phải cố gặng chịu đựng và tìm cách vượt qua.

Trong thời gian dùng thuốc cai cai thuốc lá, để tăng hiệu quả của sản phẩm, bạn nên nấu nước trà mã đề uống kèm. Trà mã đề hỗ trợ cai thuốc lá rất hiệu quả. Trong quá trình cai thuốc lá bạn nên nhớ tăng cường các loại thực phẩm giàu chất xơ và vitamin C như: rau quả, hoa quả tươi, nên ăn ăn nhiều đồ mát để tránh bị nhiệt miệng vì nóng (lỡ ngậm nước súc miệng quá lâu).

Khi cai thuốc, bạn sẽ gặp một số những triệu chứng sau khi bỏ thuốc lá và thường ăn nhiều nên tăng cân nhanh. Nhưng bạn không nên nhịn ăn mà nên giữ tinh thần thoải mái, tập luyện thể dục sẽ giúp tinh thần thư giãn và cơ thể được cân bằng trở lại.


6 lưu ý để sử dụng nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị hiệu quả hơn



Những điều cần tránh khi sử dụng nước súc miệng Thanh Nghị

Bạn chỉ nên dùng thuốc cai thuốc lá Thanh Nghị một khi quyết định cai thuốc. Không nên ngậm thử thuốc, tránh tình trạng nhờn thuốc và làm giảm tác dụng của thuốc khi bạn quyết tâm cai thuốc lá.

Trong quá trình cai thuốc lá tuyệt đối không hút thuốc lá hay thuốc lào, bất cứ khi nào lên cơn thèm thuốc thì ngậm, súc miệng thuốc cai.

Tránh dùng rượu bia trong thời gian cai thuốc lá. (rượu bia kích thích cơn thèm thuốc lá nhiều hơn). Đồng thời tránh xa những chỗ có người hút thuốc lá bởi mùi thuốc có thể khiến cơn thèm thuốc của bạn trở nên tồi tệ hơn.

Một khi bạn đã sử dụng thuốc và cai thuốc lá thành công thì cố gắng duy trì không hút thuốc trở lại dễ khiến bạn nghiện lại và rất khó cai cho sau này.


Bạn nên kiêng bia, rượu và các chất kích thích để sử dụng cai thuốc lá thanh nghị hiệu quả hơn



Sử dụng thuốc bao lâu thì hiệu quả?

Tùy cơ địa mỗi người mà khả năng thích ứng với thuốc sẽ khác nhau. Từ đó hiệu quả của thuốc cũng sẽ có sự khác biệt đôi chút vói mỗi người. Nhưng theo đánh giá chung thuốc cai thuốc lá Thanh Nghị có tác dụng rất tốt trong việc hỗ trợ cai thuốc lá. Điều này đã được hàng ngàn khách hàng kiểm chứng trong thực tế.

Với những người mới hút thuốc lá, khi sử dụng sản phẩm của nhà thuốc Thanh Nghị và tuân thủ đúng quy trình thì chỉ mất từ 5 – 7 ngày là đã bước đầu cai thuốc lá thanh công.

Còn với những người từng hút thuốc lá lâu năm thì hiệu quả còn tuy thuộc ở ý chí từng người. Thông người với những người có quyết tâm cao thì sẽ mất nửa tháng hoặc hơn.

Trên đây là cách sử dụng nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị và những lưu ý quan trọng. Một khi tuân thủ những quy tắc cũng như các lưu ý cần thiết thì việc cai thuốc lá sẽ không còn quá phức tạp và khó khăn như bạn nghĩ.


Sử dụng cai thuốc lá Thanh Nghị trong thời gian từ 5 đến 7 ngày là bạn có thể cai thuốc thành công


Nhận xét

Ảnh của tôi
Nguyễn Thanh Nghị
Số nhà 274 Chợ Thị trấn Eapốk Cưmgar, ĐăkLắk, Vietnam
Tôi là nguyễn Thanh Nghị, sáng lập nhà thuốc Thanh Nghị và website nhathuocthanhnghi.com. Với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực đông y và là thành viên của hội đông y huyện cumgar. Hiện tại tôi đang phát triển sản phẩm thảo dược nước súc miệng cai thuốc lá thuốc lào Thanh Nghị, giúp người nghiện từ bỏ thuốc lá trong thời gian 5 đến 7 ngày.

Bài đăng phổ biến