Hướng dẫn cách làm sạch phổi bằng nước dừa

Nhắc đến nước dừa thì thì đây là loại nước uống quá đỗi quen thuộc với người dân Việt Nam. Nước chứa nhiều vitamin thuộc nhóm B và chất khoáng rất tốt cho cơ thể. Là một loại nước giải khát có lợi cho cơ thể, vậy nước dừa có làm sạch phổi không? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết rõ hơn loại quả này nhé!

 

Nước dừa có tác dụng gì, có làm sạch phổi không?

Tăng cường hệ miễn dịch 

Nước dừa là một món đồ uống ít calo và chất béo lại chưa rất nhiều vitamin, chất khoáng và những chất khác như kali, magie, canxi, chloride,... giúp tăng cường hệ miễn dịch, có khả năng chống lại tác nhân gây bệnh, đồng thời hấp thu và cân bằng các chất trong cơ thể.

 

Cải thiện hệ tiêu hóa 

Trong nước dừa có chứa nhiều chất xơ, chính vì vậy chúng sẽ giúp dạ dày của bạn được trung hòa axit, giúp sản sinh ra nhiều năng lượng và quá trình tiêu hóa được thực hiện dễ dàng hơn.

 Xem thêm tại: https://ello.co/ntthanhnghi

Cải thiện sức khỏe tim mạch và phổi

Theo nghiên cứu khoa học, những người mắc bệnh tim mạch hay cao huyết áp sẽ có hàm lượng kali thấp. Nước dừa lại chứa nhiều kali và axit lauric, dùng một ly nước dừa mỗi ngày sẽ giúp cho huyết áp được điều hòa tốt hơn, cân bằng sức khỏe tim mạch, giảm nguy cơ đau tim, đột quỵ. Bên cạnh đó, thường xuyên uống nước dừa sẽ tăng cường hệ miễn dịch chống lại căn bệnh lao phổi, đồng thời làm sạch phổi của bạn.

 

Tăng cường năng lượng

Mỗi ngày một ly nước dừa, sử dụng trong vòng một tuần bạn sẽ thấy cơ thể khỏe mạnh, tinh thần thoải mái, ăn uống và làm việc tốt hơn. Trong 100ml nước dừa sẽ có 294mg kali, 118mg clorua, 25mg muối, 5mg đường, chính vì hàm lượng đường và muối trong nước dừa nên rất tốt cho những người có sức khỏe yếu, giúp kích thích tuyến giáp, bổ sung và tăng năng lượng ở từng cấp độ tế bào, phòng mất nước đối với những người thường xuyên tập thể dục hoặc lao động nặng.

 

Tốt cho thận

Nước dừa làm giảm số lượng tinh thể hình thành, tích thụ trong nước tiểu, thận và các bộ phận đường tiết niệu khác, đồng thời loại bỏ các độc tố ra ngoài cơ thể, bảo vệ bàng quang, ngăn ngừa sỏi thận và những bệnh liên quan đến thận. Đây là món đồ uống được xem như một loại thuốc lợi tiểu từ thiên nhiên.


 

Chữa nhức đầu

Có rất nhiều nguyên nhân gây nhức đầu như thay đổi thời tiết, căng thẳng, mệt mỏi, thiếu ngủ, mất nước,...Nước dừa là liều thuốc tự nhiên giúp giảm thiểu việc đau đầu bạn cần phải thử. Một ly nước dừa vào những lúc căng thẳng mệt mỏi sẽ giúp cho bạn thấy thoải mái, thư giãn, loại bỏ được cơn đau đầu một cách nhanh chóng.

 Chi tiết tại bài viết: https://www.vietnamta.vn/nhathuocthanhnghi

Cải thiện thị lực

Chắc hẳn ít ai biết rằng nước dừa lại có nhiều tác dụng đến vậy. Bên cạnh cải thiện tình trạng sức khỏe, tốt cho hệ tim mạch, làm sạch phổi thì nước dừa còn ngăn ngừa các căn bệnh về mắt như đục thủy tinh thể, tăng nhãn áp, cận thị, loạn thị, viễn thị.

 

Giúp giảm cân và làm đẹp da

Không chỉ ngăn ngừa bệnh tật mà nước dừa còn giúp giảm cân, bổ sung nước làm cho da căng mịn, rạng rỡ và chống lão hóa da. Vì hàm lượng chất béo có trong nước dừa rất ít nhưng lại bổ sung nước giúp làm đầy dạ dày, làm giảm cảm giác thèm ăn.


 

10 bước giúp làm sạch phổi trong 2 ngày

Theo trang Boldsky cho biết, thực hiện 10 bước đơn giản sau đây chỉ trong 2 ngày sẽ giúp làm sạch phổi, loại bỏ các độc tố ra khỏi cơ thể của bạn

Bước 1: Để phổi được thanh lọc các độc tố bên trong thì từ 2 - 3 ngày không được tiêu thụ sữa hoặc các sản phẩm có liên quan đến sữa và cafe.

Bước 2: Trước khi ngủ nên uống một tách trà xanh, như vậy sẽ làm tạp chất trong ruột được nới lỏng, dễ đào thải ra ngoài.

Bước 3: Sau khi thức dậy nên uống một ít nước chanh, với các chất chống oxy có trong chanh sẽ hỗ trợ quá trình lọc sạch phổi tốt hơn.

Bước 4: Nên dùng một ly nước dừa chung với bữa ăn sáng.

Bước 5: Để máu cân bằng lại lượng axit hãy dùng một ly nước ép cà rốt ngay sau bữa ăn sáng.

 Bước 6: Ăn một quả chuối sau bữa ăn trưa sẽ giúp cho quá trình làm sạch phổi diễn ra tốt hơn.

Bước 7: Để phổi được loại bỏ các vi khuẩn gây hại cho cơ thể nên uống một ly nước ép nam việt quất vào ban đêm.

Bước 8: Thường xuyên tập thể dục thể thao và thực hiện những bài tập buộc bạn phải thở mạnh nhằm giúp phổi hoạt động bình thường trở lại và làm việc chăm chỉ hơn.

Bước 9: Hãy tắm hơi ngay ngày hôm sau để loại bỏ những độc tố qua việc tiết mồ hôi.

Bước 10: Xông hơi với tinh dầu bạch đàn để làm dịu quá trình hô hấp.

Xem thêm tại: https://transtats.bts.gov/exit.asp?url=https%3A%2F%2Fnhathuocthanhnghi.com%2F

 

Cai thuốc lá đơn giản với nước súc cai thuốc lá Thanh Nghị

Cai thuốc lá sẽ không còn khó khăn khi sử dụng nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị. Được chiết xuất từ 100% thảo mộc tự nhiên gồm: bồ công anh, tơm trong, kim ngân hoa, cúc hoa, quế nhục, cảm thảo, đại hồi giúp bạn cai bỏ thuốc lá tuyệt đối. Chỉ từ 5 -7 ngày bạn sẽ thấy rõ hiệu quả mà nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị mang đến, bạn sẽ không còn cảm giác thèm thuốc, bức rức, khó chịu khi không hút thuốc. Cai thuốc thuốc lá bằng nước súc miệng Thanh Nghị được Sở y tế Đắk Lắk  chứng nhận sản phẩm Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị đủ điều kiện sản xuất được nhiều khách hàng tin dùng nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết: https://www.woddal.com/nhathuocthanhnghi


Ăn uống điều độ, thường xuyên tập thể dục, đặc biệt ngừng hút thuốc sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh, giảm thiểu các căn bệnh về hệ hô hấp và tim mạch do thuốc lá gây ra. Vì một cuộc sống không bệnh tật hãy nói KHÔNG với thuốc lá để có được một lá phổi khỏe mạnh. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Nhận xét

Ảnh của tôi
Nguyễn Thanh Nghị
Số nhà 274 Chợ Thị trấn Eapốk Cưmgar, ĐăkLắk, Vietnam
Tôi là nguyễn Thanh Nghị, sáng lập nhà thuốc Thanh Nghị và website nhathuocthanhnghi.com. Với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực đông y và là thành viên của hội đông y huyện cumgar. Hiện tại tôi đang phát triển sản phẩm thảo dược nước súc miệng cai thuốc lá thuốc lào Thanh Nghị, giúp người nghiện từ bỏ thuốc lá trong thời gian 5 đến 7 ngày.

Bài đăng phổ biến