Nước súc miệng Thanh Nghị – Cai thuốc lá bảo vệ sức khỏe

Tôi từng hút thuốc lá trong 10 năm từ khi ra trường đi làm và đã bỏ được nó 1 năm. Tôi là người đang bán sản phẩm Nước súc miệng cai thuốc lá của Nhà thuốc Thanh Nghị mà bạn đang tìm kiếm đây.

Đứng trên quan điểm của tôi – người đã từng hút rất nhiều thuốc lá và đã cai được nó thành công. Tôi chia sẻ với bạn sản phẩm này với 2 lý do: Thứ nhất để các bạn hiểu thật rõ về nó, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái. Thứ 2 thật sự tôi muốn mang những sản phẩm tốt nhất đến để giúp đỡ mọi người, giúp chính bạn và cả những người thân yêu của bạn nữa.

Tại sao là người thân của bạn nữa? Tôi nghĩ bạn hiểu rất rõ điều này: Người xung quanh bạn hít phải khói thuốc còn độc hại hơn là chính bạn đang hút nó. Đó là lý do.

Và nếu bạn chưa đủ quyết tâm để cai thuốc lá, tôi khuyên bạn không nên dùng sản phẩm này hay bất kỳ sản phẩm hỗ trợ cai thuốc nào khác, bởi bạn sẽ lãng phí 450.000đ mà không giải quyết được vấn đề gì. Khi đã bỏ tiền ra, phải thu được về kết quả xứng đáng.

Tôi dám chắc khi bạn lên google search từ khóa “nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị” hay “nước súc miệng Thanh Nghị có tốt không, có lừa đảo không? …là bạn chưa hiểu rõ về nó. Tôi sẽ giải đáp cho bạn mọi thắc mắc về sản phẩm này ngay sau đây.

Tôi sẽ chia danh mục nội dung bài viết cho bạn dễ hình dung:

  1. Nguồn gốc của sản phẩm
  2. Thành phần nước súc miệng
  3. Cơ chế tác dụng
  4. Thông tin và quy cách sản phẩm
  5. Hướng dẫn sử dụng
  6. Cai thuốc lá Thanh Nghị có an toàn không?

Sản phẩm cai thuốc lá của nhà thuốc Thanh Nghị


Nguồn gốc của cai thuốc lá Thanh Nghị

Cai thuốc Thanh Nghị là bài thuốc dân gian có nguồn gốc từ ông thầy lang Nghị bộ đội về hưu. Tên đầy đủ của ông là Nguyễn Thanh Nghị, sinh năm 1962 quê gốc ở Nghệ An. Thầy từng là bộ đội tham gia sư đoàn 304 – Quân đoàn 2 ở Hà Bắc cũ.

Cũng từng là người nghiện thuốc lâu năm tình cờ ông cũng gặp được vị lương y người dân tộc. Ông được vị lương y này cho dùng 1 bài thuốc gia truyền và đã giúp ông cai thuốc thành công.

Sau đó, khi đã hiểu dược những tác hại của thuốc lá đối với sức khỏe, ông đã dành hết tâm huyết, cố gắng học hỏi và được truyền lại nghề, cuối cùng cho ra sản phẩm mang tên Cai thuốc lá Thanh Nghị này.

Tìm hiểu thêm tại: http://www.authorstream.com/nhathuocthanhnghi/


Thầy Nghị và sản phẩm nước súc miệng cai thuốc lá


Về thành phần của thuốc cai thuốc lá Thanh Nghị

Tôi xin cam kết với bạn rằng, nước súc miệng cai thuốc lá Thầy Nghị được bào chế từ 100% các loại thảo dược thiên nhiên, một số thành phần có trong những bài thuốc Bắc mà hồi nhỏ có thể bạn đã được uống.

Tôi tin rằng, bạn là người đã từng biết đến ít nhất 1 trong số những thành phần thảo dược kia. Đó là lý do bạn có thể cảm nhận được vị của chúng trong sản phẩm này.

Cai thuốc lá Thanh Nghị được kiểm nghiệm bởi Trung tâm kĩ thuật Tiêu chuẩn đo lường chất lượng 1 thuộc Tổng cục tiêu chuẩn Đo lường chất lượng.

Chi tiết tại trang thông tin: https://www.goodreads.com/user/show/114316444-nh-thanh-ngh


Thành phân của sản phẩm cai thuốc lá thuốc lào


 

Cơ chế tác dụng của cai thuốc lá Thanh Nghị

Bạn có đồng ý với tôi rằng chẳng có sản phẩm nào trên thế giới này có tác dụng ngay lập tức chữa khỏi hoàn toàn bệnh nào đó ngay lần đầu tiên. Với nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị cũng vậy, nó sẽ giúp bạn cắt cơn thèm thuốc dần dần cho đến khi không còn cảm giác thèm thuốc lá nữa.

Các thành phần trong Nước súc miệng Thanh Nghị sẽ phản ứng với chất nicotine có trong khói thuốc bám trong khoang miệng và đào thải các chất đó ra ngoài, làm cho cho người hút không còn cảm nhận được vị ngon của thuốc và chán khói thuốc.

Hơn thế nữa, khi sử dụng sản phẩm này, kể cả khi bạn ở trong môi trường có người hút thuốc mà bạn ngửi thấy hơi thuốc bạn sẽ không còn cảm giác thèm nữa thậm chí sẽ rất khó chịu, ghê cổ.

Tìm hiểu thêm tại: https://angel.co/u/nha-thu-c-thanh-ngh-2


Cơ chế tác dụng sản phẩm trong thời gian 7 ngày



Thông tin và quy cách sản phẩm

Quy cách đóng gói: 2 chai được đóng trong 1 hộp có nhựa pet cứng, có tem chống hàng giả dán ở nắp trên của hộp và nắp dưới của hộp. Trên nắp chai có tem và màng co nilon niêm phong – nắp được dập nổi logo Thanh Nghị.

Dạng bào chế: Dạng lỏng.

Dung tích: 200 ml/1 chai (1 liệu trình gồm 2 chai).

Màu sắc: màu đen nâu.

Mùi vị: thơm mùi thảo dược thuốc Bắc, vị cay nồng.

Bạn có thể tìm hieur thêm thôn tin tại: https://www.empowher.com/users/nhathuocthanhnghi

 

Sản phẩm nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị


Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị

Đến đây, bạn đã hiểu hơn về sản phẩm này chưa? Nếu đã hiểu rồi thì tôi sẽ chia sẻ với bạn 1 bí quyết nho nhỏ để bạn cai thuốc lá dễ dàng hơn đó là THỜI ĐIỂM: Bạn nên chọn thời gian thoải mái, không vướng bận công việc và áp lực để mình sử dụng thuốc liền trong 5 – 7 ngày sẽ cho hiệu quả tốt nhất.

Mỗi khi cảm thấy thèm thuốc ngậm 20 ml (tương đương 1 nắp chai) nước súc miệng cai thuốc lá của thầy nghị trong 1 đến 2 phút, súc kỹ rồi nhổ đi, không suc lại bằng nước khác. Sau 15 phút có thể ăn uống bình thường, sử dụng liên tục trong một tuần đến khi cảm thấy mùi khói thuốc hôi khét, khó chịu Mẫu mã sản phẩm thuốc đông y cai thuốc lá.

Tuyệt đối không súc lại bằng nước khác khi vừa nhổ nước súc đi , bạn để sau 15 phút thì có thể ăn uống lại bình thường

Thông thường thì 2 ngày đầu tiên mình sẽ súc 3 – 4 lần tùy vào mức độ thèm của người nghiện (Số lượng ngậm trong ngày không giới hạn phụ thuộc và lên cơn thèm của người hút), sau 2 ngày cơn thèm đã giảm đi rất rất nhiều , vậy lúc này bạn cần súc 1 – 2 lần mà thôi

Trong trường hợp mà bạn ho nhiều quá, ngứa họng thì bạn có thể nuốt một thuốc để cho đầm họng nhé (Thuốc không ảnh hưởng gì đến cơ thể)

Bạn làm liên tục như vậy trong 5 – 7 ngày bạn sẽ hết thèm thuốc, lúc này bạn đã cai thành công.

Xem thêm: https://angel.co/projects/1139688-nha-thu-c-thanh-ngh

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm cai thuốc lá Thanh Nghị



Cai thuốc lá Thanh Nghị có an toàn không?

Tôi sẽ nhắc lại 1 chút về thành phần của nó để các bạn nhớ lại: bồ công anh, tơm trơng, kim hoa ngân, cúc hoa, quế nhục, cam thảo, đại hồi.. Đây hoàn toàn là những thảo dược từ thiên nhiên nên bạn có thể yên tâm về độ an toàn của sản phẩm.

Còn nhiều người thường hay bị các triệu chứng như: đau đầu, tăng huyết áp… thì tôi sẽ trả lời với bạn rằng: Đây là những triệu chứng sau khi bạn bỏ thuốc lá rất là bình thường, chứ không phải là tác dụng phụ khi sử dụng nước súc miệng cai thuốc. Bạn nhớ cho tôi điều này nhé!

Còn nếu bạn hỏi: Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị có tốt không? thì tôi sẽ nói với bạn như thế này: Tôi đã hút thuốc 10 năm, và tôi đã cai được nó rồi.

Tất nhiên là đây chỉ là sản phẩm hỗ trợ bạn cai thuốc, còn bạn muốn cai thuốc thành công thì điều đầu tiên bạn cần làm là QUYẾT TÂM!. Chỉ cần có Quyết Tâm cộng thêm sản phẩm hỗ trợ này, bạn mới có thể làm được.

Còn các con số mà người ta đưa cho bạn, tôi tin rằng, giống như tôi, bạn sẽ rất nghi ngờ về con số đó bởi không có ai kiểm chứng cho bạn điều đó cả.

Một lần nữa, khi chia sẻ với bạn sản phẩm này, tôi hi vọng bạn sẽ bỏ được thuốc lá thành công vì chính bạn và vì người thân của bạn. Tôi không phải là người bất chấp để bán sản phẩm bằng mọi giá. Tôi tin rằng, bạn là người thông minh và hiểu biết để đưa ra được lựa chọn đúng đắn.

Thông tin chi tiết tại: https://www.deviantart.com/ntthanhnghi

Giấy phép sản xuất và chứng nhận an toàn với sức khỏe người sử dụng


Nhận xét

Ảnh của tôi
Nguyễn Thanh Nghị
Số nhà 274 Chợ Thị trấn Eapốk Cưmgar, ĐăkLắk, Vietnam
Tôi là nguyễn Thanh Nghị, sáng lập nhà thuốc Thanh Nghị và website nhathuocthanhnghi.com. Với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực đông y và là thành viên của hội đông y huyện cumgar. Hiện tại tôi đang phát triển sản phẩm thảo dược nước súc miệng cai thuốc lá thuốc lào Thanh Nghị, giúp người nghiện từ bỏ thuốc lá trong thời gian 5 đến 7 ngày.

Bài đăng phổ biến