Giới Thiệu Nhà Thuốc Thanh Nghị

Từ những ngày cho ra mắt sản phẩm cai thuốc lá đầu tiên tới khi có quyết định thành lập vào tháng 10 năm 2015. Nhà thuốc Thanh Nghị luôn hoạt động theo phương châm “Chất lượng là linh hồn của sản phẩm, niềm tin của khách hàng quyết định sự thành công của công ty”. Nhà thuốc đã, đang và sẽ không ngừng cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao, dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Cũng như đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành chăm sóc sức khỏe cho người dân Việt Nam.

Kể từ khi thành lập tại huyện CưmGar tỉnh ĐăkLăk. Công Ty TNHH Quốc Tế Thanh Nghị đã không ngừng lớn mạnh và liên tục phát triển không chỉ về quy mô sản xuất, mà cả doanh số bán hàng. Dòng sản phẩm cai thuốc lá Thanh Nghị luôn là cái tên được lựa chọn nhiều nhất với những khách hàng muốn cai thuốc lá.

Với hệ thống nhà phân phối, đại lý trên 64 tỉnh thành, đạt doanh số trên 10.000 liệu trình mỗi tháng trong suốt thời gian vừa qua. Thanh Nghị tự hào là sản phẩm góp phần loại bỏ khói thuốc cho hàng ngàn gia đình người Việt.

Đội ngũ quản lý và nhân viên của nhà thuốc Thanh Nghị


 

Thông Tin Chung

Tên giao dịch: THANH NGHI INTERNATIONAL LIMITED COMPANY
Mã số thuế: 6001550889
Địa chỉ: Số 264, Chợ Eapok, Huyện Cư M'gar, Tỉnh Đắk Lắk
Đại diện pháp luật: Nguyễn Thanh Nghị
Ngày cấp giấy phép: 20/09/2016
Ngày hoạt động: 21/09/2016
Điện thoại: 0868-807-456
Lĩnh vực hoạt động: Sản xuất thuốc, hóa dược & dược liệu

 

Địa Chỉ & Chi Nhánh

Nhà Thuốc Thanh Nghị có trụ sở đặt tại số nhà 274 Chợ Thị trấn Eapốk Cưmgar ĐăkLắk.  Hiển thị trên bản đồ google maps.

Chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh: Đường A4, Phường 12, Tân Bình, Hồ Chí Minh. Hiển thị trên google maps.

Chi nhánh tại khu vực Hà Nội: Khu Dân Cư Mới Ngải Dương, Thôn Ngải Dương, Xã Đình Dù, Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên

Nhà máy sản xuất: Khu công nghiệp Tân An, phường Tân An, thành phố Buôn Mê Thuột.

 

Theo Dõi Nhà Thuốc Thanh Nghị Trên Mạng Xã Hội


Sản Phẩm Nước Súc Miệng Cai Thuốc Lá Thuốc Lào

Xuất phát từ bài thuốc cổ truyển, được kết hợp với dây chuyền sản xuất hiện đại, đảm bảo tất cả các điều kiện sản xuất thuốc và hóa dược của bộ y tế. Sản phẩm cai thuốc lá Thanh Nghị được sở y tế tỉnh ĐăkLăk cấp giấy phép sản xuất theo số công bố 01/17/CBMP_ĐL.

Hướng đến mục tiêu phát triển bền vững hiện đại, nhà thuốc Thanh Nghị luôn áp dụng phương châm  “dược liệu xanh – dược phẩm sạch”. Dây chuyền sản xuất thuốc cai thuốc lá hoàn toàn đồng bộ và kết nối tự động. Với nguyên tắc sản xuất “No touch, No dust” toàn bộ dây chuyền hạn chế đến mức thấp nhất sự can thiệp của con người vào sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm. hệ thống xử lý chất thải cũng được đầu tư thiết kế và kiểm soát tự động đảm bảo đạt tiêu chuẩn bảo vệ môi trường tốt nhất theo quy định của Bộ Tài nguyên môi trường Việt Nam. Nguồn nguyên liệu thảo dược có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, được lựa chọn tỉ mỉ, bảo quản kỹ càng.

Đặt mua sản phẩm cai thuốc lá Thanh Nghị trên Shopee với nhiều ưu đãi.

 

Sản phẩm nước súc miệng cai thuốc lá của nhà thuốc Thanh Nghị

Khách Hàng Nói Về Nhà Thuốc Thanh Nghị

Khách hàng với tài khoản facebook Nancy Nguyễn đã bình luận:

“Bài thuốc hay, trị dứt điểm cai thuốc lá cho ba tôi. Giờ tôi làm đại lý của nhà thuốc luôn.”

Theo dõi thêm nhiều phản hồi trên fanpage nhà thuốc Thanh Nghị

 

Khách hàng Thảo Nguyễn đã review về nhà thuốc trên trang https://www.trustpilot.com/

“Sản phẩm của nhà thuốc Thanh Nghị rất hiệu quả. Lúc đầu tính mua cho Ba dùng thử nhưng không ngờ chỉ sau 1 tuần sử dụng Ba nói đã hết thèm. Nhà thuốc hướng dẫn rất chi tiết cùng với thái độ phục vụ rất chu đáo. Mình sẽ giới thiệu thêm cho”

Xem chi tiết tại: https://www.trustpilot.com/review/nhathuocthanhnghi.com

 

Báo Chí Viết Về Nhà Thuốc Thanh Nghị

Nhà thuốc Thanh Nghị và sản phẩm nước súc miệng cai thuốc lá đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của nhiều báo chí và đài truyền hình trong cả nước.

 

Tạp chí tintaynguyen.com đã đưa tin:

“nhà thuốc THANH NGHỊ luôn lấy “chữ tín” là tiêu chí phục vụ khách hàng. Minh chứng rõ ràng nhất là nhà thuốc vinh dự được các cơ quan đầu ngành chứng nhận, trao tặng nhiều giải thưởng danh giá” – xem chi tiết >>


Báo giaoduc.edu.vn cũng viết về thương hiệu cai thuốc lá Thầy Lang Nghị:

“Cai nghiện thuốc lá thầy lang Nghị giờ đây đã là cụm từ khá nổi trên công cụ tìm kiếm google …Nhà thuốc Thanh Nghị đồng hành cùng sức khỏe vàng của bạn!” – xem chi tiết >>

 

Báo 24h.com.vn viết về sản phẩm của nhà thuốc

“Bài thuốc này vợ chồng em cứ tích cực đi kể cho mọi người biết coi như làm phúc, giúp được ai thì giúp. Nếu lúc trước em nản quá mà từ bỏ, hay bỏ lão thì giờ hạnh phúc của em cũng tan vỡ rồi. Với bài thuốc này em mong nhiều gia đình sẽ vượt qua thời gian khó khăn để có cuộc sống khỏe mạnh không khói thuốc.” – xem chi tiết >>

 

Kenh14.vn đưa tin về nước súc miệng cai thuốc lá

“Quan trọng hơn cả loại bỏ được thuốc lá- nguyên nhân chính dẫn đến các vấn đề về răng miệng. Sử dụng các sản phẩm bổ trợ với thành phần thảo dược tự nhiên … Hỗ trợ người có mong muốn cai thuốc lá, thuốc lào; giúp khử mùi hôi miệng khi hút thuốc; giữ hơi thở thơm tho, nhẹ nhàng, thoải mái” – xem chi tiết >>

 

Tạp chí vtc.vn đưa tin về sản phẩm cai thuốc lá

“Sản phẩm là sự tổng hòa của các thảo dược thiên nhiên, được sở y tế tỉnh Nghệ An cấp phép sản xuất và lưu hành. Với cách sử dụng đơn giản, chỉ cần ngậm một nắp chai mỗi khi xuất hiện cơn thèm, nó sẽ giúp bạn loại bỏ cơn thèm thuốc lá. Hành động này liên tục lặp đi lặp lại, sau 1 liệu trình kéo dài từ 5 tới 7 ngày, bạn sẽ bỏ thuốc lá một cách tự nhiên.” – xem thêm >>

 

Báo doisongphapluat.com cũng viết về nhà thuốc Thanh Nghị

“Sản phẩm hoàn toàn làm từ thảo dược tự nhiên (kim ngân hoa, cúc hoa, sinh khương, quế nhục, đại hồi, cam thảo…) nên rất an toàn cho người sử dụng … Trong đó phải kể đến tác dụng vượt trội giúp hỗ trợ cai nghiện thuốc lá, thuốc lào dù bạn đang có nghiện nặng tới 30 – 40 năm hay nhanh chóng cắt cơn thèm thuốc ngay sau khi súc miệng, đồng thời ức chế cơn thèm trong 3-4 giờ.” – xem chi tiết >>

 

Đài truyền hình VTC2, VTC News và HTV7 cũng đã đưa tin về sản phẩm nước súc miệng của nhà thuốc Thanh Nghị - xem chi tiết >>

 

Báo chí trong nước viết về nhà thuốc Thanh Nghị

 

Giải Thưởng & Thành Tựu

Là một công ty non trẻ trong lĩnh vực hóa dược, mỹ phẩm. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn thể công ty kết hợp với chữ tâm của người thầy thuốc mà công ty TNHH quốc tế Thanh Nghị đã nhanh chóng gặt hái được nhiều thành tích nổi bật.

Sản phẩm nước súc miệng cai thuốc lá và công ty TNHH quốc tế Thanh Nghị đã gặt hái được nhiều thành tựu trong thời gian qua. Nổi bật nhất có thể kể đến bao gồm:

  • Top 100 thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ nổi tiếng tại Việt Nam năm 2016 do Tạp Chí Công Thương trao tặng.
  • Top 50 sản phẩm thân thiện, có lợi cho người tiêu dùng do hội kinh tế môi trường Việt Nam bình chọn.
  • Đạt danh hiệu sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng vàng do hội đông y Việt Nam trao tặng.

Đi cùng với những giải thưởng trong và ngoài nước. Sản phẩm cai thuốc lá của công ty tnhh quốc tế Thanh Nghị cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của tạp chí và bạn đọc trong cả nước.

Sản phẩm của nhà thuốc Thanh Nghị nhận được rất nhiều giải thưởng trong và ngoài nước

 


Cam Kết Của Thanh Nghị Với Khách Hàng

Nhà Thuốc Thanh Nghị, chúng tôi luôn tâm đắc một điều “Chất lượng là linh hồn của sản phẩm, niềm tin của khách hàng là thành công của công ty”. Đây chính là cam kết cao nhất và kim chỉ nam cho mọi hoạt động của chúng tôi.

Để khách hàng luôn yên tâm mỗi khi sử dụng sản phẩm cai thuốc lá. Chúng tôi cam kết luôn tuân thủ tất cả quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm của bộ y tế. Từng lô thuốc cai thuốc lá được kiểm tra chặt chẽ, đảm bảo tính hợp quy của sản phẩm, được cấp phép lưu hành của sở y tế tỉnh Đăk Lăk.

Để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn, hiệu quả hơn. Cam kết phát triển hệ thống đại lý rộng khắp. Tất cả đại lý trong hệ thống Thanh Nghị được đào tạo chuyên sâu về công dụng, tính năng, cách sử dụng của sản phẩm.

Cập nhật phương pháp chống hàng giả tiên tiến nhất để khắc phục vấn nạn hàng giả. Tạo uy tín lòng tin của khách hàng với thương hiệu Thanh Nghị.

 

Mục Tiêu Trong Tương Lai

Với mục tiêu xóa bỏ vấn nạn mang tên “khói thuốc” cho gia đình người Việt. Thanh Nghị luôn biết rằng chặng đường phía trước còn rất xa cùng với nhiều khó khăn, thử thách. Nhưng chúng tôi luôn nỗ lực hết mình.Mỗi sự thành công của khách hàng chính là động lực cho sự phát triển của Thanh Nghị trong tương lai.

Nhà thuốc luôn nỗ lực cải tiến chất lượng sản phẩm ngày một tốt hơn, phù hợp với người Việt. Để Thanh Nghị luôn là một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực cai thuốc lá, thuốc lào.

Phát triển hệ thống đại lý, nhà phân phối của Công ty TNHH Quốc tế Thanh Nghị để chất lượng phục vụ khách hàng được tốt hơn.

Nhà thuốc Thanh Nghị luôn cam kết mang lại một sản phẩm chất lượng nhất trong lĩnh vực cai thuốc lá thuốc lào


Bạn có thể xem bài viết này trên một số nền tảng khác theo đường dẫn sau:

Blogspot:

Nhận xét

Ảnh của tôi
Nguyễn Thanh Nghị
Số nhà 274 Chợ Thị trấn Eapốk Cưmgar, ĐăkLắk, Vietnam
Tôi là nguyễn Thanh Nghị, sáng lập nhà thuốc Thanh Nghị và website nhathuocthanhnghi.com. Với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực đông y và là thành viên của hội đông y huyện cumgar. Hiện tại tôi đang phát triển sản phẩm thảo dược nước súc miệng cai thuốc lá thuốc lào Thanh Nghị, giúp người nghiện từ bỏ thuốc lá trong thời gian 5 đến 7 ngày.

Bài đăng phổ biến